Súp lơ – “Chìa khóa” giúp bạn có eo thon dáng đẹp

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015
Nếu bạn đang cố gắng để giảm cân hãy “kết bạn” với súp lơ. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi kết hợp chế độ ăn uống có súp lơ và tập luyện thể dục thể thao, vì chúng sẽ giúp bạn “đánh bay” những kí lô không mong muốn nhanh chóng và hiệu quả.

Súp lơ ít hydrat-cacbon:

Súp lơ, một trong số các loại rau họ cải, là “công cụ” giảm cân lý tưởng cho các bữa ăn không thịt. Hương vị mạnh mẽ của nó cho phép bạn ăn nó riêng lẻ mà không cần thịt hoặc thức ăn có chất béo. Và nếu bạn thực sự đói, súp lơ là một món ăn tuyệt vời để “giải tỏa” cơn đói. Bởi vì hương vị giòn của mình, súp lơ làm bạn phải mất thời gian lâu hơn để nhai, cho cơ thể thời gian thông báo nó đã đủ và giúp bạn no lâu hơn.

Bên cạnh đó, một trong những lý do chúng tôi khuyên bạn ăn súp lơ là nó có số lượng carb thấp.

Súp lơ nhiều chất xơ:

Giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh - là điều cần thiết để đánh bại mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân. Hệ thống trao đổi chất khỏe mạnh sẽ giúp bạn tiêu hóa dễ dàng và hấp thụ được tất cả các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

Súp lơ là một loại rau tự nhiên giàu chất xơ, do đó thêm nó vào chế độ ăn uống giúp bạn giữ được thân hình thon gọn đáng mơ ước. Chất xơ trong súp lơ cũng giúp bạn giảm mức cholesterol.

Súp lơ cung cấp omega-3:

Súp lơ rất giàu axit béo omega-3 có thể cải thiện phản ứng của cơ thể với insulin bằng cách kích thích bài tiết leptin. Leptin là một trong những hormone giúp điều chỉnh trọng lượng cơ thể và cũng có thể làm tăng sự trao đổi chất.

Lợi ích sức khỏe và giảm cân:

Sau họ cam quýt, súp lơ là nguồn tự nhiên tốt nhất tiếp theo giàu vitamin C - một chất chống oxy hóa xuất hiện để giúp chúng ta chiến đấu bệnh ung thư. Đó cũng là một “chiến binh” quan trọng trong cuộc chiến liên tục mà cơ thể chúng ta phát động để chống lại nhiễm trùng. Một khẩu phần súp lơ có chứa 77 phần trăm giá trị hàng ngày được đề nghị của vitamin C.

Súp lơ chứa vitamin C - một yếu tố then chốt để đốt cháy chất béo giúp giảm cân, bên cạnh đó súp lơ cũng có chứa folate – một chất giúp giảm cân hiệu quả. Một chén súp lơ chứa khoảng 30 calo. Nó là một trong những mặt hàng thực phẩm không chứa tinh bột có thể được ăn với số lượng không giới hạn.

Súp lơ cũng nổi tiếng về chất xơ, acid folic và kali. Súp lơ cũng có thể là một máy bay “chiến đấu” với bệnh ung thư tự nhiên. Súp lơ cũng là một nguồn tốt của vitamin K, protein, thiamin, riboflavin, niacin, magiê, phốt pho, chất xơ, vitamin B6, folate, axit pantothenic, kẽm, mangan và selenium cũng như natri.

a. Kẽm - giúp sản xuất ra các tế bào mới và chữa lành vết thương.

b. Magnesium - giúp tuyến cận giáp, trong đó sản xuất kích thích tố cần thiết cho xương hoạt động bình thường.

c. Phốt pho - giúp tăng cường xương.

d. Selenium - giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn.

e. Sodium - giúp cân bằng chất lỏng trong cơ thể.

f. Manga - Giúp kích hoạt các enzym.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét