Song Il Gook: "Tôi từng rất sợ có con trai"

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015
Song Il Gook - nam diễn viên nổi tiếng cho biết anh đã từng không mong muốn đẻ con trai, nhưng cuối cùng lại sinh được bộ ba quý tử và một điều đặc biệt rằng chúng đều yêu bố hơn mẹ...

Mới đây, trả lời phỏng vấn với tờ Ilgan Sports, tài tử Hàn đã tâm sự nhiều về cảm xúc của anh khi làm cha của ba quý tử, cũng như những dự định mới trên con đường công danh.
Diễn viên Song Il Gook
- Anh cảm nhận thế nào khi quyết định tham gia một show truyền hình thực tế như "Superman Returns"?

- Tôi thực sự đã nghĩ rất nhiều về điều đó. Vợ tôi từng cũng phản đối mạnh mẽ. Nhưng giờ thì tôi hài lòng vì quyết định tham gia, vợ tôi hiện tại cũng đã rất ủng hộ chuyện này. Đối với cô ấy, đây giống như là một kỳ nghỉ định kỳ ba tuần một lần. Điều tuyệt vời nhất là tôi có thể làm nhiều điều cho những đứa con của mình. Thực tế thì mọi thứ khó khăn hơn bạn tưởng khi chăm sóc ba đứa con. Giờ tôi thậm chí nghĩ mình có thể vượt qua một hành trình mạo hiểm trong rừng Amazon nếu chỉ có một đứa. Qua chương trình này, tôi đã có những khoảnh khắc thực sự đặc biệt với bọn trẻ, đó là những hồi ức khó quên.

- Thế còn việc những đứa trẻ xuất hiện trước công chúng thì sao, anh nghĩ gì về chuyện này?

- Đương nhiên là tôi lo lắng. Nếu chúng ở độ tuổi có thể biết rõ được mình đang "bị" ghi hình và xuất hiện trên TV, có lẽ tôi đã không quyết định làm như vậy. May mắn là bọn trẻ mới chỉ 30 tháng tuổi, không biết điều này. Tôi đã lo lắng rằng bọn trẻ bị căng thẳng khi đứng trước ống kính quay phim, nhưng những lo lắng đó đã biến mất khi chương trình bắt đầu.

- Thời gian trong tuần anh dành cho con cái có được nhiều không?

- Thông thường thì chúng tôi có người giữ trẻ, nhưng tôi luôn cố gắng ở cạnh các con khi có thời gian. Nếu không có lịch đặc biệt, tôi hay dành cuối tuần cho chúng. Trước khi chúng tròn 1 tuổi thì tôi là người chăm sóc chúng chủ yếu, vợ cũng thừa nhận điều này.

- Bọn trẻ phản ứng thế nào khi không có mẹ ở trường quay trong thời gian ghi hình?

- Bọn chúng không đòi mẹ. Tôi không nói khoác đâu, nhưng tôi nghĩ bọn trẻ thích bố hơn mẹ, có lẽ bởi vì tôi luôn cố gắng để "tẩy não" chúng bằng cách bắt chúng lặp đi lặp lại từ "yêu bố". Tuy nhiên, sự thật là mẹ chúng làm việc bận rộn hơn tôi, và lịch trình của tôi thì thoáng hơn.
Song Il Gook và bộ ba siêu đáng yêu


- Anh từng nói anh sẽ hướng ba đứa con trở thành nghệ sĩ, về điều này thì sao?

Điều tôi nói là tôi sẽ ủng hộ mọi quyết định của con mình, dù con đường con chọn là gì, tôi mong con luôn hạnh phúc.

- Anh có muốn có thêm một công chúa không?

- Thực sự có. Khi mới kết hôn, tôi rất sợ có con trai, bởi vì tôi sợ chúng sẽ giống mình. Những năm tôi 20 và tới gần 30, cuộc sống của tôi thực sự nhếch nhác và rối rắm, và tôi không muốn nhớ đến giai đoạn đó.

- Anh nghĩ sao khi được mọi người nhìn nhận là một người cha tuyệt vời?

- Trong quá khứ, khi đọc các nhận xét của khán giả, tôi nhận ra hình ảnh của mình không được tốt lắm, nhưng hiện tại, thông qua chương trình, tôi nghĩ rằng mình đã có được những đánh giá tốt hơn rất nhiều.

Theo Ngôi Sao

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét