Hậu quả đắng ngắt của lưu Diệc Phi khi yêu Song Seung Hun

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Không ít nguồn tin cho rằng Lưu Diệc Phi hẹn hò với Song Seung Hun đã đắc tội nghiêm trọng với cha nuôi Trần Kim Phi.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với nam tài tử xứ Hàn Song Seung Hun, hình tượng ngọc nữ của Lưu Diệc Phi bỗng chốc tan thành mây khói. Có nguồn tin cho rằng, Lưu Diệc Phi đã hết hạn “hợp đồng” với cha nuôi Trần Kim Phi và “đủ lông đủ cánh” để đi tìm một bầu trời mới. Tuy nhiên, từ khi cặp đôi hẹn hò, mặc dù nhận được rất nhiều lời chúc phúc song cũng có không ít scandal bủa vây “thần tiên tỷ tỷ”.
Ảnh nóng được cho là của Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi.
Cách đây không lâu, có một bức hình nóng bỏng được cho là của Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi xuất hiện tràn lan trên mạng gây chấn động làng giải trí xứ Trung và cả ở Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng việc hẹn hò nữ diễn viên hẹn hò với Song Seung Hun đã khiến cha nuôi tức giận và tìm mọi cách để “hủy hoại” cô. Truyền thông xứ Hàn cũng cho hay, Trần Kim Phi hoàn toàn có khả năng làm được điều này bởi lẽ ông là một đại gia xếp vị trí thứ 23 trong top những người giàu nhất Trung Quốc với tổng tài sản lên tới 8,5 tỷ USD – một thế lực mạnh mẽ vượt xa Song Seung Hun.

Thêm một điều nữa, bộ phim ‘Tình yêu thứ ba” do Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đóng vai chính mặc dù được quảng bá rầm rộ nhưng lại thất bại về mặt doanh thu là cũng một phần do “bàn tay” của cha nuôi nữ diễn viên thao túng.

Cha nuôi Trần Kim Phi gây “khó khăn” cho Lưu Diệc Phi vì hẹn hò với nam tài tử xứ Hàn.
Đặc biệt, bộ phim có không ít những cảnh quay nóng bỏng – phá hủy hoàn toàn đi hình tượng ngọc nữ mà cô mất công gây dựng trong suốt nhiều năm qua. Lưu Diệc Phi làm điều này là vì “trở mặt” với cha nuôi. Bởi lẽ từ năm 2005 tới nay, Trần Kim Phi đã dùng tiền tài và địa vị của mình để đưa Lưu Diệc Phi trở thành một ngôi sao hàng đầu xứ Trung với hình tượng trong sáng, thanh khiết.

Theo Một thế giới

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét